46228 kết quả phù hợp với "hiệp hội quảng cáo việt nam"
Các hình thức quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam
(HanoiTV) - Theo thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra hiện nay đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi các loại hình quảng cáo ngoài trời rất lớn.
Các hình thức quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam
(HanoiTV) - Theo thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra hiện nay đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi các loại hình quảng cáo ngoài trời rất lớn.
Đại hội thành lập Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam
Ngày 16 tháng 09 vừa qua, Đại hội thành lập và Lễ ra mắt Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam (gọi tắt là VOMA) đã được tổ chức tại Hà Nội. Hiệp hội VOMA có 5 chức năng chính: Cầu nối giữa Hội viên và các cơ quan nhà nước, truyền đạt tâm tư nguyện vọng của Hội viên cũng như đóng góp các ý kiến, sáng tạo; Đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực ngành nghề máy văn phòng; Tăng cường vị thế, uy tín và thương hiệu của từng Hội viên; Tổ chức các hoạt động hội chợ, triển lãm liên quan đến ngành máy văn phòng; Hỗ trợ triển khai các dự án lớn trên phạm vi cả nước.
Quảng cáo cá độ công khai trong trận Việt Nam - Indonesia
Rất nhiều hình ảnh quảng cáo dịch vụ cá độ bóng đá công khai xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào 20h30 ngày 21/3. Đáng chú ý, đây là những dịch vụ không được cấp phép tại Việt Nam.
Đại hội Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam nhiệm kỳ II
(HanoiTV) - Với chủ đề "Khát vọng vươn xa", sáng 30/03, Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021 - 2025.
Quảng cáo và văn hóa quảng cáo
(HanoiTV) - Sự phát triển mạnh mẽ của loại hình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cũng nảy sinh không ít vấn đề bất cập, gây khó chịu cho người tiêu dùng. Vì vậy, việc nắm rõ về văn hóa quảng cáo là một điều rất quan trọng để mang lại sự thoải mái và tối ưu nhất cho mọi người.
Quảng cáo và văn hóa quảng cáo
(HanoiTV) - Sự phát triển mạnh mẽ của loại hình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cũng nảy sinh không ít vấn đề bất cập, gây khó chịu cho người tiêu dùng. Vì vậy, việc nắm rõ về văn hóa quảng cáo là một điều rất quan trọng để mang lại sự thoải mái và tối ưu nhất cho mọi người.
Trao tặng 11 tác phẩm giải 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam'
Sáng 15/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Văn hóa cơ sở, đã trao 11 giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” cho các đơn vị theo bốn loại hình: quảng cáo ngoài trời; trên truyền hình; trên báo điện tử; nền tảng mạng xã hội, truyền thông tích hợp.
Thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2021
(HanoiTV) - Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển…
Thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2021
(HanoiTV) - Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển…
Chủ tịch nước tiếp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều qua (05/10), tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng có cuộc gặp mặt các nữ doanh nhân tiêu biểu đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, là thành viên của Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam.
Chủ tịch thành phố tiếp Hiệp hội Hàn Quốc – Việt Nam
(HanoiTV) - Ngày 11/8, tại trụ sở UBND TP, Uỷ viên TW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã tiếp xã giao Ông Kim Kil Soo, Chủ tịch Hiệp hội kinh tế văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam.
Facebook thu thêm 5% phí quảng cáo để nộp thuế ở Việt Nam
Từ 1/6, các khách hàng của Facebook sẽ phải nộp thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) khi chạy quảng cáo tại Việt Nam.
Xác minh thông tin quảng cáo cá độ trong trận Việt Nam – Indonesia
Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh làm rõ thông tin về việc quảng cáo cá độ, đánh bạc trực tuyến xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Indonesia diễn ra vào ngày 21/3/2024
75 năm Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Việt Nam
Sáng 25/7, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dự Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội tiếp Hiệp hội Hàn Quốc - Việt Nam
(HanoiTV) - Sáng 11/8, tại trụ sở UBND TP, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh đã tiếp xã giao ông Kim Kill Soo, Chủ tịch Hiệp hội Giao lưu Kinh tế-Văn hóa Hàn Quốc-Việt Nam.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua lễ hội đầu Xuân
Ngay sau Tết Nguyên đán, trống hội từ Bắc vào Nam đã điểm, không chỉ phục vụ nhu cầu du Xuân mà mùa lễ hội năm nay còn kỳ vọng phục hồi các hoạt động văn hóa, quảng bá hình ảnh Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện. Với dự báo mùa lễ hội năm nay thu hút rất đông du khách, nên các địa phương đều có phương án chuẩn bị và tổ chức lễ hội một cách chu đáo nhất.
Ngăn chặn quảng cáo phản cảm trên mạng xã hội
Mạng xã hội phát triển khiến kênh bán hàng online phát triển bùng nổ. Bên cạnh câu chuyện về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đã xuất hiện việc lợi dụng các hành vi không đúng thuần phong mỹ tục, thậm chí xúc phạm tín ngưỡng tôn giáo.
Quảng cáo trên mạng xã hội – Thật giả khó lường
(HanoiTV) - Trên thực tế nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, mất tiền oan của người tiêu dùng khi chất lượng sản phẩm thực tế khác hoàn toàn so với hình ảnh quảng cáo trên mạng xã hội.
Hiệp định Paris - Hòa bình cho Việt Nam
Cách đây tròn 50 năm, ngày 27/01/1972, Hiệp định về chấm dứt chiến tranh lập lại hòa bình ở Việt Nam (Hiệp định Paris) được ký kết. Đây là kết quả của một quá trình đàm phán cam go, phức tạp nhất, nhưng cũng là một thắng lợi vẻ vang nhất trong lịch sử ngoại giao Việt Nam. Nửa thế kỷ đã trôi qua, Hiệp định Paris vẫn vẹn nguyên giá trị với những bài học kinh nghiệm sâu sắc, quý giá.
Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam (VOMA) đồng hành và phát triển cùng CLB Golf
Câu lạc bộ golf VOMA được thành lập năm 2021. Trong năm quan, CLB dần phát triển lớn mạnh góp phần tích cực phong trào golf trong ngành máy văn phòng
Ra mắt đoạn phim quảng cáo 'Why not Vietnam?' nhằm thu hút khách du lịch đến Việt Nam
(HanoiTV) - Đoạn phim dài 30 giây, chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời “When you're ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Ra mắt đoạn phim quảng cáo 'Why not Vietnam?' nhằm thu hút khách du lịch đến Việt Nam
(HanoiTV) - Đoạn phim dài 30 giây, chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời “When you're ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần thứ VIII
(HanoiTV) - Sáng 25/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020 - 2025 với chủ đề "Đoàn kết - Sáng tạo - Đổi mới - Phát triển" đã khai mạc trọng thể tại Hà Nội.
Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam: Nhu cầu về nhà ở vẫn rất lớn
(HanoiTV) - Sáng nay (27/11), tại Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần 2 năm 1019,l ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam đã chỉ ra 5 cơ hội của thị trường bất động sản Việt Nam, cho rằng, hiện nhu cầu về nhà ở vẫn rất lớn.
Loạn biển quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo ngoài trời lắp đặt sai quy định về kích cỡ hoặc không đúng vị trí, thậm chí vi phạm an toàn phòng, chống cháy nổ là tình trạng tồn tại ở Hà Nội nhiều năm nay. Thế nhưng, việc xử lý các vi phạm trên vẫn chưa được thực hiện nghiêm túc, triệt để.
Quảng cáo du lịch trên CNN
(HanoiTV) – Công bố triển khai chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, Tổng cục Du lịch Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động đồng loạt như : ra mắt ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn trên hệ điều hành IOS; chương trình quảng cáo trên kênh truyền hình nổi tiếng CNN thể hiện quyết tâm khôi phục ngành du lịch trước ảnh hưởng nặng nề do Covid-19.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua bộ tem “Thác nước Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ tem “Thác nước Việt Nam” giới thiệu hình ảnh một số thác nước của Việt Nam gồm: Thác Dải Yếm, Thác Mây, Thác Pongour và Thác Suối Tranh.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua bộ tem “Thác nước Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ tem “Thác nước Việt Nam” giới thiệu hình ảnh một số thác nước của Việt Nam gồm: Thác Dải Yếm, Thác Mây, Thác Pongour và Thác Suối Tranh.
Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam từ cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều
(HanoiTV) - Là địa điểm được lựa chọn để tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2, Việt Nam đang được nhắc tới với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Đây sẽ là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với thế giới.
Việt Nam và Burundi ký kết Hiệp định miễn thị thực
(HanoiTV) - Ngày 10/6 (theo giờ địa phương), Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc thay mặt Chính phủ Việt Nam và Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Burundi tại Liên hợp quốc thay mặt Chính phủ Burundi đã ký kết Hiệp định miễn thị thực cho công dân hai nước mang hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ.
Việt Nam và Oman ký kết Hiệp định miễn thị thực
(HanoiTV) - Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Hiệu thay mặt Chính phủ Việt Nam và Đại sứ Oman tại Hà Nội, Ngài Saleh Mohamed Ahmed Al Sagri, thay mặt Chính phủ Vương quốc Oman đã ký kết Hiệp định miễn thị thực cho người mang hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu đặc biệt và hộ chiếu công vụ.
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo
(HanoiTV) - Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo để phù hợp tình hình thực tiễn đã được lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu ra tại hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Quảng cáo vừa tổ chức ngày 24/6. Đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tham gia hoàn thiện thể chế pháp luật của Bộ trong năm nay.
Apple sắp bán quảng cáo trên iPhone?
(HanoiTV) - Apple có thể sớm đưa quảng cáo lên nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone và các dịch vụ khác như bản đồ (Maps), đọc sách (Books) hay chương trình nghe tin (Podcasts).
Quảng cáo cũng cần đúng quy định
(HanoiTV) - Gần đây, hiện tượng những chiếc xe du lịch lớn dán kín quảng cáo đi trên các tuyến đường đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, quảng cáo thế nào cho đúng, tuân thủ luật lại là chuyện phải bàn.
Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo
(HanoiTV) - Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo để phù hợp tình hình thực tiễn đã được lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu ra tại hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Quảng cáo vừa tổ chức ngày 24/6. Đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tham gia hoàn thiện thể chế pháp luật của Bộ trong năm nay.
Lộn xộn biển quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo với nhiều kích cỡ khác nhau, bố trí không theo quy định, hình thức và nội dung thể hiện chưa phù hợp là những vấn đề chúng tôi đã từng phản ánh. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa được chấn chỉnh, xử lý đang làm mất mỹ quan và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cháy nổ.
Khuyến cáo CĐV xem trận Việt Nam - Thái Lan
Vào 19h30' ngày 13/01, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội tuyển Quốc gia Thái Lan. Để bảo đảm an toàn và an ninh cho trận đấu, Công an TP. Hà Nội và Ban Tổ chức giải bóng đá AFF Cup khuyến cáo người dân nên sử dụng phương tiện công cộng, và không nên đến vào sát giờ thi đấu, để hạn chế ùn tắc giao thông khu vực xung quanh sân vận động.
Vị thế của ngành quảng cáo Việt so với các nước trong khu vực
(HanoiTV) - Quảng cáo Việt lâu nay vốn được xem là một ngành khá non trẻ. Trong các cuộc thi mang tầm khu vực và quốc tế, cái tên Việt Nam thường xuyên bị lu mờ. Tuy nhiên, những năm gần đây, dù ít ỏi nhưng vị thế của ngành quảng cáo Việt đã và đang dần thay đổi với những dấu ấn khởi sắc
Vị thế của ngành quảng cáo Việt so với các nước trong khu vực
(HanoiTV) - Quảng cáo Việt lâu nay vốn được xem là một ngành khá non trẻ. Trong các cuộc thi mang tầm khu vực và quốc tế, cái tên Việt Nam thường xuyên bị lu mờ. Tuy nhiên, những năm gần đây, dù ít ỏi nhưng vị thế của ngành quảng cáo Việt đã và đang dần thay đổi với những dấu ấn khởi sắc
Quảng cáo sính ngoại và nỗi buồn tiếng Việt | Hà Nội tin mỗi chiều
Quảng cáo sính ngoại và nỗi buồn tiếng Việt; Mỗi năm, Hà Nội giảm hơn 4000 trẻ sơ sinh; WHO cảnh báo nguy cơ nhiễm cúm gia cầm sang nhiều loài mới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Trao Công hàm Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Anh
(HanoiTV) - Ngày 26/3/2021, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng đã chủ trì buổi Lễ trao đổi Công hàm khẳng định ngày có hiệu lực của Hiệp định thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai Len.
Hiệp định Geneve, mốc son lịch sử của ngoại giao Việt Nam
Cuộc tiến công chiến lược Đông Xuân 1953-1954, mà đỉnh cao là chiến dịch Điện Biên Phủ của quân và dân ta, đã làm sụp đổ ý chí thực dân Pháp, từ đó xoay chuyển cục diện chiến tranh, đồng thời tạo cơ sở cho cuộc đấu tranh ngoại giao tại Hội nghị Geneve năm 1954.
Tesla sẽ đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm
Tỷ phú Elon Musk, nhà sáng lập hãng xe điện Tesla đồng thời là chủ sở hữu Twitter, cho biết Tesla sẽ thử áp dụng cách thức quảng cáo truyền thống, điều ông chưa từng làm trước đây, để bán xe và trông đợi kết quả thử nghiệm này.
Ma trận quảng cáo lãi suất ngân hàng
Lãi suất huy động của các ngân hàng đang giảm theo từng ngày. Thế nhưng, vẫn xuất hiện những thông tin chào mời lãi suất cao khiến nhiều người tò mò, nhưng trên thực tế chỉ là chiêu trò quảng cáo.
Viên uống Collagen quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra những cảnh báo đến người dân về sản phẩm viên uống làm trắng da Nordisk Lys Hud và thực phẩm cung cấp collagen Vakker/Ren Hud quảng cáo sai sự thật, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Thùng rác công nghệ chỉ để quảng cáo
(HanoiTV) – Được thí điểm và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2019, hệ thống thùng rác công nghệ được kỳ vọng là một giải pháp nhằm nâng cao nhận thức người dân trong việc phân loại rác thải; từ đó tăng cường tuyên truyền ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường. Tuy nhiên đến nay, theo ghi nhận tại hầu hết các tuyến phố, thùng rác này ngoài tác dụng quảng cáo, nó đang làm ảnh hưởng xấu đến môi trường và mỹ quan đô thị.
Nhiều sản phẩm TPCN vi phạm quảng cáo
Hàng loạt thực phẩm chức năng vừa bị “tuýt còi” vì vi phạm quảng cáo khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung, vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm.
Infographic: Quảng cáo online mà bạn nên biết
(HanoiTV) - Thế giới mạng rộng lớn có hàng tỷ người đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng internet hàng ngày. Và là một môi trường rộng lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị.
Infographic: Quảng cáo online mà bạn nên biết
(HanoiTV) - Thế giới mạng rộng lớn có hàng tỷ người đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng internet hàng ngày. Và là một môi trường rộng lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị.
Đại hội Hiệp hội an ninh mạng quốc gia
Chiều 8/9, tại Bộ Công an, Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đã trang trọng tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 -2028. Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội.
Netflix ra mắt gói miễn phí tại Việt Nam: không quảng cáo, xem đầy đủ Squid Game, The Witcher, Money Heist, Kingdom
(HanoiTV) - Trong một động thái đầy bất ngờ, Netflix vừa ra mắt gói miễn phí tại Việt Nam, hoàn toàn không có quảng cáo, và cho phép xem đầy đủ các series và phim hot nhất hiện nay như Squid Game, The Witcher, Money Heist, Kingdom.
Messenger Kids chính thức có mặt tại Việt Nam, khẳng định không sử dụng thông tin của trẻ em để quảng cáo
(HanoiTV) - Facebook vừa chính thức giới thiệu Messenger Kids tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm Việt Nam, đồng thời bổ sung các tính năng tùy chọn mới để phụ huynh có thể giúp trẻ kết nối với bạn bè.
Làm gì để ngành logistic Việt Nam hưởng lợi từ Hiệp định EVFTA?
(HanoiTV) - Tăng năng lực cạnh tranh bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư công nghệ… là cách để ngành logistic Việt Nam hưởng tự Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU (EVFTA).
Quảng bá, kết nối cà phê đặc sản Việt Nam
Sự kiện quảng bá và kết nối cà phê đặc sản Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội. Qua đó, tạo cơ hội kết nối nhà sản xuất với nhà rang xay, người tiêu dùng, góp phần tạo thị trường minh bạch, khai thác giá trị gia tăng trong toàn chuỗi từ trang trại đến tách cà phê, xây dựng vị thế mới về chất lượng cho cà phê Việt Nam.
Quảng bá hàng Việt Nam ở thị trường quốc tế
Cùng với kết quả tốt từ thị trường trong nước, thị trường tiêu thụ hàng Việt Nam trên thế giới cũng đang được mở rộng. Một phần nhờ nỗ lực chuẩn hóa sản phẩm, khả năng khai thác thị trường của doanh nghiệp Việt, phần còn lại chính là sự lan tỏa và kết nối của cộng đồng người Việt Nam ở nước sở tại. Đây cũng được xem là lực lượng gắn kết quan trọng để hàng Việt ngày càng vươn xa.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.